Lượt xem: 867

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng tiếp và làm việc với các nhà đầu tư nước ngoài

Sáng ngày 28/4, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng tiếp và làm việc với ông John Rockhold - Chủ tịch Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam và ông Martin Koener – thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam. Cùng tham gia buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Như Hiếu – Phó Cục trưởng phụ trách Cục Ngoại vụ, Bộ Ngoại giao.

 


Lãnh đạo UBND tỉnh chụp hình lưu niệm với nhà đầu tư nước ngoài. Ảnh H.Như

 

    Tại buổi làm việc, Chủ tịch Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam, ông John Rockhold chúc mừng các hoạt động lớn đang diễn ra tại tỉnh. Ông John Rockhold cho biết, thời gian qua đã có những mối quan hệ hợp tác phát triển tốt đẹp với tỉnh, và mong muốn tiếp tục tìm hiểu đầu tư tại Sóc Trăng về lĩnh vực năng lượng và hạ tầng quanh Cảng cá Trần Đề. Trao đổi với tỉnh, ông Martin Koener – thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam hy vọng có thể hỗ trợ địa phương trong vấn đề đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao để đáp ứng yêu cầu về thị trường lao động hiện nay.

    Thay mặt lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hoàng Nghiệp bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp các đơn vị đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại địa phương và thông tin tỉnh đang có 5 khu công nghiệp và 17 cụm công nghiệp cùng với nhiều dự án khác đang kêu gọi đầu tư. Để đáp ứng nhu cầu phát triển của tỉnh thời gian tới, Sóc Trăng cũng đang rất quan tâm về việc đào tạo nguồn nhân lực, đặc biệt là nguồn lao động có trình độ chuyên sâu, nhằm thúc đẩy chuyển đổi số. Do đó, mong muốn các đơn vị tiếp tục nghiên cứu, đề xuất với tỉnh và có buổi làm việc chi tiết hơn về các nội dung đã trao đổi trong cuộc họp hôm nay.

Minh Khoa



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 79
  • Hôm nay: 10153
  • Trong tuần: 77,473
  • Tất cả: 11,861,662